Chính sách giao hàng
Thực phẩm Xanh | Green Foods có dịch vụ giao hàng tận nơi, áp dụng cho khách mua hàng trên website,…không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.
Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp bởi nhân viên Green Foods hoặc thông qua công ty vận chuyển trung gian.
- ĐẶT HÀNG
Nhân viên Green Foods sẽ gọi điện cho khách để xác nhận đơn trước khi đặt tài xế. Tuy nhiên, nếu có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (Lễ, Tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…), rất mong quý khách hàng có thể thông cảm.
B. GIAO HÀNG
Nhân viên Green Foods sẽ chủ động sắp xếp lịch giao hàng theo mong muốn của khách và sẽ báo ngay cho khách nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, sẽ hẹn lại giờ giao nhận hoặc giải quyết theo yêu cầu của khách.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, nếu vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.
Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không.
Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để có thể hủy hoặc chỉnh sửa đơn hàng cho bạn.
Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra trong trường hợp giao sai đơn.
Các trường hợp giao hàng chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…), rất mong bạn có thể thông cảm vì những lý do ngoài sự kiểm soát của chúng tôi.


